Sarutt Sote

@ssaarruutt2

ชอบถ่ายรูปเล่น บีบีกัน จักรยาน กล้อง รถยนต์ กางเต๊นท์ IG: sotesarutt หรืออยากติดต่อสะดวกๆ แอดไลน์ puensote

ID: 1350667453819281411

calendar_today17-01-2021 04:53:27

6,6K Tweet

5,5K Followers

3,3K Following

Sarutt Sote (@ssaarruutt2) 's Twitter Profile Photo

มื้อเย็นวันนี้ กินผลไม้เพื่อลดน้ำหนัก ทุเรียน 4 พูกับ มันคุด 10 ลูก อิ่มกำลังดี

"ฉันตื่นขึ้นมาในความป็นจริง ที่ภาพทุกสิ่งไม่เหมือนเคยมาก่อน ฉันปราศจากความทรงจำ สิ่งที่เหลือเป็นเพียงภาพฝันยากจะจดจำ" ป่าสนในห้องหมายเลข1 - Greasy Cafe 📸 guitar💜

"ฉันตื่นขึ้นมาในความป็นจริง
ฉันปราศจากความทรงจำ

📸 <a href="/Kornchanoktrai/">guitar💜</a>
typhoon 50% off (@tttyphoonnn) 's Twitter Profile Photo

ไม่ได้พิมพ์อะไรยาวๆนานมาก5555 สวัสดีค่ะทุกคนไต้ฝุ่นนะคะ เป็น sex content creator แต่ ถ้าคนรอบตัวถามว่าทำงานอะไรจะ awkward สุดๆ5555 เวลาถูกถามไม่เคยกล้าบอกใครเลย ว่าเราทำอาชีพอะไร ทั้งๆที่เราก็ภูมิใจในตัวเองที่มาอยู่จุดๆนี้ได้ในรูปแบบของตัวเราเอง ตลอด 3

ถึงร่างกายเราจะตื่นแล้ว แต่วิญญาณเรายังอยากนอนต่ออยู่ แสดงออกได้จากขอบตา อรุณสวัสดิ์

อรุณสวัสดิ์

กทม. ที่รักพี่กลับมาแล้ว เมื่อลูกค้าออกค่าเดินทางให้ ที่ไหนเราก็ไปได้ จะตั๋วเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ มอเตอร์ไซค์ เรือเมล์ หรือค่าน้ำมันรถ ขอแค่บอกครับ พร้อมออกมาก จ้างถ่ายรูป ขับรถ เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว นวดเบาๆ นั่งจิบ ฟังปัญหาชีวิต คิดอะไรออกสะกิดมาเลย นั่งเล่นนอนเล่นได้หมด

Nippon Haku ที่ Paragon Hall ชั้น 5 มาเจอกันที่บูธ Canon ตรงประตูทางเข้างานได้นะครับ ^^ #มหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่

Credit : user-mb2lr1zi4c (จากคอมเมนต์นึงในyoutube “😢😢แต่ยังไงก็ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อดูชีวิตตัวเองว่าจะมีความสุขจริงๆตอนไหนกัน” ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ
RAM SINGH JAAT (@rampoliceman) 's Twitter Profile Photo

Tarot to youuuu คนประเภทนี้เรียกว่า short sleeper มียีนส์ในร่างกายที่ต่างจากคนปกติ บางคนนอน 3-4 ชม. เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เสียสุขภาพอะไร เพราะร่างกายต้องการเวลาพักแค่นั้น นี่อิจฉามากกกก เหมือนเค้ามีเวลาใช้ชีวิตเยอะอะ กุที่เป็น long sleeper ที่นอน 12 ชมยังง่วง วันๆ ไม่ต้องทำไรละ😭

ทำเสร็จ จะกินให้หมดนี่ ภายในมื้อเดียวเลย คอยดู!!!

ไปนั่งวุ่นวายอะไรตรงนู้นลูก ลุกมาทำงานต่อได้แล้ว