genever (@gellowgene) 's Twitter Profile
genever

@gellowgene

I hope something good happens to you today :)

ID: 938404075

calendar_today10-11-2012 04:55:13

41,41K Tweet

47,47K Followers

249 Following

lolifroyd 🥣 (@_lolifroyd) 's Twitter Profile Photo

เคลียร์โนสเป็นมอยส์ top3ในใจเราเลย หน้าเฮือกช่วงไหนช่วงนั้นก็โบกหนักๆตื่นนอนตอนเช้าหน้าชุ่มเหมือนกินน้ำวันละ8ลิตร ขออย่างเดียว อย่าเลิกทำขายเป็นพอ😭

Add your name (@jacobbj7) 's Twitter Profile Photo

จะเอาไรกับแบรนด์ที่อัดคลิปเรื่องลูกค้าขอเคลมเสื้อ 7 ครั้ง แต่ความจริงคือเขาซื้อ 70 กว่าตัวอะ

Kanya Kim (@kanyakim_studio) 's Twitter Profile Photo

ไม่รู้จะมีคนเห็นทวีตนี่มั๊ย แต่วันนี้ไปงานที่ศูนย์สิริกิตติ์ เป็นงาน"ครูช่าง"แขนงต่างๆมาออกบูธแต่คือคนโล่งมาก คุณลุง คุณป้า ก็นั่งทำงานศิลปะของแกไปเรื่อยๆเหงาๆ ใครว่างไปหาคุณลุงคุณป้ากันได้นะบางคนก็ไม่ได้มาขายแต่มาโชว์การทำงานของแก คือฉันว่ามันเท่มากๆเลย อยากให้คนมาดูเยอะๆ ฮืออออ

ไม่รู้จะมีคนเห็นทวีตนี่มั๊ย แต่วันนี้ไปงานที่ศูนย์สิริกิตติ์ เป็นงาน"ครูช่าง"แขนงต่างๆมาออกบูธแต่คือคนโล่งมาก คุณลุง คุณป้า ก็นั่งทำงานศิลปะของแกไปเรื่อยๆเหงาๆ ใครว่างไปหาคุณลุงคุณป้ากันได้นะบางคนก็ไม่ได้มาขายแต่มาโชว์การทำงานของแก คือฉันว่ามันเท่มากๆเลย อยากให้คนมาดูเยอะๆ ฮืออออ
genever (@gellowgene) 's Twitter Profile Photo

ขอ howto การทำให้พ่อกับแม่ไปตรวจสุขภาพหน่อย ขอให้ไปจนท้อ จะลางานพาไปไม่ไป ทั้งพูดดีๆทั้งพูดแบบนอยด์ใส่ก็ไม่ไป อยากจะกรี๊ด

J.A 🌿🤍💎 (@mytradingdi2022) 's Twitter Profile Photo

เมื่อก่อนนี่เข้าใจผิดคิดว่าดอกเบี้ยทบต้นใช้ได้แค่กับหุ้นปันผลหรือการเอามา reinvest พอมาศึกษาหาความรู้เองไปเรื่อยๆคือมันเกิดขึ้นได้กับทุกสินทรัพย์แม้แต่ทองคำหรือคริปโต พึ่งเข้าใจทำไมถึงควรถือสินทรัพย์ในระยาวโดยที่ไม่ไปรบกวนการทำงานของพลังดอกเบี้ยทบต้น youtube.com/shorts/SULawhc…

หมาอิ้ง੯•́໒⚗️ (@mamipokoko) 's Twitter Profile Photo

วันนี้มางาน Sacit ของคุณลุงป้าตายาย 🍂🪆 ดีจังบรรยากาศมันคึกคักขึ้นกว่าเดิมมากๆ เด็กและวัยรุ่นมาเดินเยอะกว่าที่คิดมาก มาพูดคุย อุดหนุน ยืนฟัง ลองทำ สิ่งที่เห็นแต่ละบู้ทคือรอยยิ้มของคุณลุงคุณป้าที่ได้เล่าจ้ออธิบายถึงผลงานที่เขารัก เล่ากรรมวิธีแบบมีความสุขที่ได้สอนมากๆ

วันนี้มางาน Sacit ของคุณลุงป้าตายาย 🍂🪆

ดีจังบรรยากาศมันคึกคักขึ้นกว่าเดิมมากๆ เด็กและวัยรุ่นมาเดินเยอะกว่าที่คิดมาก มาพูดคุย อุดหนุน ยืนฟัง ลองทำ สิ่งที่เห็นแต่ละบู้ทคือรอยยิ้มของคุณลุงคุณป้าที่ได้เล่าจ้ออธิบายถึงผลงานที่เขารัก เล่ากรรมวิธีแบบมีความสุขที่ได้สอนมากๆ
— แกมบี้จะโมโห🌷 (@imyoungam) 's Twitter Profile Photo

ชีวิตนี้ตั้งเป้าว่าจะไม่แต่งงานกับผู้ชายที่ไม่ช่วยทำงานบ้านเด็ดขาด วันก่อนเจอแฟนนอยใส่เพราะเปลี่ยนผ้าปูที่นอนเองแล้วไม่ได้ชวน ตอนนี้เลยนั่งเครียดอยู่ว่าจะเอาเงินที่ไหนไปขอแฟนแต่งงานดี

키. (@kxyzssq) 's Twitter Profile Photo

เลือกคนที่ทำให้ใจเราสงบ ผ่อนคลาย /คนที่มี goal ในชีวิต ฉลาด รู้ว่าควรให้คุณค่ากับอะไร /คนที่หาเงินได้เท่าหรือมากกว่าเรา เชื่อเหอะ financial status สำคัญมาก /คนที่ life style, mindset คล้ายคลึงกัน / คนที่เขารักตัวเองเก่ง ดูแลตัวเองเก่ง เพราะเขาก็จะดูแลเราได้ดีเช่นกัน

Catter (@catter65422769) 's Twitter Profile Photo

ที่นี่คือ พิพิธภัณฑ์ปลาหิน อำเภอดอนสัก สุราษฎร์ธานี คุณลุงกิตติ ชาวประมงเก่า เป็นห่วงว่าเด็กรุ่นหลังจะไม่รู้จักปลาไทยที่ค่อยๆ หายไป จึงเริ่มแกะปลาหินตั้งแต่ปี 2533 และทำเรื่อยมาจนปัจจุบัน ตอนนี้มีปลาหินกว่า 3,000 ตัว 🐟🐠

ที่นี่คือ  พิพิธภัณฑ์ปลาหิน 
อำเภอดอนสัก สุราษฎร์ธานี
คุณลุงกิตติ ชาวประมงเก่า เป็นห่วงว่าเด็กรุ่นหลังจะไม่รู้จักปลาไทยที่ค่อยๆ หายไป
 จึงเริ่มแกะปลาหินตั้งแต่ปี 2533 และทำเรื่อยมาจนปัจจุบัน 
ตอนนี้มีปลาหินกว่า 3,000 ตัว 🐟🐠
genever (@gellowgene) 's Twitter Profile Photo

มีใครอยากจะสอบถามอะไรเพิ่มมั้ยครับ ไม่ค่ะ

CKNJO (@cknjo) 's Twitter Profile Photo

คหสต เพราะไม่ต้องดิ้นรน ไม่ต้องรวย/เก่งก็ใช้ชีวิตธรรมดาแฮปปี้ได้ ก็เลยชิวๆ คนที่เก่งมากๆคือมันอยากทำจริงๆด้วยใจ ไม่ใช่บังคับให้ขยันเพราะหวาดกลัวความจน🥹 เพื่อนนี่ย้ายไปอยู่แคนาดาจากไฟแรงก็ปล่อยจอย เพิ่งรู้ตัวว่าที่ผ่านมาขยันไม่ใช่เพราะอยากทำแต่กลัวว่าถ้างานไม่successชีวิตจะลำบาก

bongtao (@bongtao) 's Twitter Profile Photo

ข่าวฮือฮาเรื่อง Nike เปลี่ยน CEO เป็น Elliott Hill ซึ่งไต่เต้าเติบโตใน Nike จากการเป็นเด็กฝึกงานจนวันนี้มาเป็นผู้นำบริษัท การเปลี่ยนตัวแม่ทัพครั้งนี้เพื่อกอบกู้สถานการณ์ความพินาศของแบรนด์ ยอดขายตกต่ำ มูลค่าบริษัทหายไปครึ่งนึงจากจุดพีค เป็นเคสที่โหดสุดๆ 👟เธรดนี้มันส์มากครับ

ข่าวฮือฮาเรื่อง Nike เปลี่ยน CEO เป็น Elliott Hill ซึ่งไต่เต้าเติบโตใน Nike จากการเป็นเด็กฝึกงานจนวันนี้มาเป็นผู้นำบริษัท 

การเปลี่ยนตัวแม่ทัพครั้งนี้เพื่อกอบกู้สถานการณ์ความพินาศของแบรนด์ ยอดขายตกต่ำ มูลค่าบริษัทหายไปครึ่งนึงจากจุดพีค เป็นเคสที่โหดสุดๆ

👟เธรดนี้มันส์มากครับ
I drink till im drunk (@drarry_175) 's Twitter Profile Photo

พร้อมอวยตลอดไป ทาสรักครีมซองเคลียโนส วอนพี่แนปพี่ผิงอย่าเลิกผลิตมอยส์กันแดด เซรั่ม ม่วงขอแค่นี้

พร้อมอวยตลอดไป ทาสรักครีมซองเคลียโนส วอนพี่แนปพี่ผิงอย่าเลิกผลิตมอยส์กันแดด เซรั่ม ม่วงขอแค่นี้
sutiฯ (@sfkkfs_) 's Twitter Profile Photo

เช็คประชากร ชอบกินแหนมเนือง กดรี มารีวิวร้านแหนมเนืองอร่อยๆให้งับ 🤌🏻

เช็คประชากร ชอบกินแหนมเนือง กดรี

มารีวิวร้านแหนมเนืองอร่อยๆให้งับ 🤌🏻
genever (@gellowgene) 's Twitter Profile Photo

ข่าวฟาร์มจระเข้ที่ลำพูน นับถือใจเจ้าของมาก สงสารน้องมากๆด้วย แต่เข้าใจความอันตรายและต้องระวัง ฮือ